CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN LẮP ĐẶT

Cảm ơn khách hàng  đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của 3A Rack  trong suốt thời gian qua.

Nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho Quý Khách hàng, Chúng tôi đưa ra chính sách bảo hành, chính sách đổi trả, chính sách vận chuyển và chính sách thanh toán tốt nhất và linh hoạt nhất có thể

Để việc lên đơn hàng, vận chuyển và lắp đặt hàng hóa của khách hàng được thuận lợi và nhanh chóng, 3A Rack có chính sách vận chuyển như sau:

Thời gian giao hàng và lắp đặt

Thời gian giao hàng và lắp đặt các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Bảy( trừ ngày Lễ và Chủ Nhật) theo khung giờ như sau:

Buổi sáng từ: 8h:00-12h:00

Buổi chiều từ: 13h30-17h30

Chính sách vận chuyển

  • Đối với khách hàng tại khu vực Hà Nội và vùng lân cận việc giao hàng sẽ được thực hiện bằng xe máy, xe tải và thuê các đơn vị vận chuyển ngoài. Tùy thuộc vào số lượng và đặc thù sản phẩm có thể bố trí nhân viên công ty giao hàng cùng đơn vị vận chuyển
  • Đối với khách hàng ở xa, ngoại tỉnh chúng tôi sẽ giao hàng tại nhà xe, chành xe, bến xe, đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp tại các tỉnh thành hoặc các đơn vị vận chuyển Uy Tín-Chuyên Nghiệp trên địa bàn.

Quý khách thắc mắc hoặc cần hỗ trợ

Quý khách hàng cần hỗ trợ thêm về phương thức và cách thức vận chuyển có thể liên lạc với phòng giao vận của công ty hoặc nhân viên kinh doanh Quý khách hàng đã làm việc.

Trong trường hợp khách hàng thắc mắc vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 0973 740 313- 0989 641 443

Cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng công ty chúng tôi trong thời gian qua và hy vọng khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm của 3A Rack.